Các câu hỏi xung quanh phân hệ Email Interaction:
  1. Tôi đã cấu hình tài khoản POP3, nhưng sao nhân viên vẫn không nhận được email nào từ khách hàng?
    Lỗi này đa phần là do thông tin tài khoản của bạn không đúng. Bạn có thể xem trạng thái của tài khoản POP3. Nếu vẫn không thể khắc phục lỗi này, vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn.
  2. Hiện tại chúng tôi đang dùng MS Outlook, thỉnh thoảng có 2 nhân viên trả lời cho cùng khách hàng. Điều này thật không chuyên nghiệp, module này có khắc phục được nhược điểm này không?
    Vâng, được. Đây chính là thiết kế của module này nhằm giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong quá trình giao tiếp với khách hàng qua email
  3. Khi nhận được một email mới, nhưng tôi đang mở chương trình khác. Làm sao tôi biết có email?
    Mặc định, hệ thống sẽ phát âm thanh khi có email mới. Trừ khi bạn tắt chức năng này.
  4. Khi nhận được một email từ đầu mối liên hệ đã có trong cơ sỡ dữ liệu trước đó, hệ thống có đủ thông minh truy xuất thêm các thông tin khác, như: ĐTDĐ, địa chỉ, Facebook...để nhân viên chúng tôi có thể truy xuất ngay mà không tốn thời gian tìm lại?
    Đây là tính năng thông minh trong module này nhằm giúp nhân viên không mất thời gian truy vấn lại dữ liệu. Ví dụ: khi một email được gởi từ đầu mối liên hệ đã có trước, hệ thống sẽ cho biết ĐTDĐ. Từ đó, nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi tới khách hàng liền khi vấn đề cần giải quyết gấp.
  5. Khi nhận được một email từ khách hàng, nhưng trách nhiệm giải quyết thuộc về phòng ban khác. Tôi phải làm sao?
    Đơn giản, bạn chỉ cần chuyển email này đến đúng phòng ban có trách nhiệm giải quyết. Hay, thậm chí bạn có thể chỉ định cụ thể một nhân viên nào đó giải quyết email này.
  6. Nhân viên tôi muốn gởi chủ động gởi email tới khách hàng mà không phải dùng MS Outlook thì phải làm sao?
    Khi bạn sử dụng module này, khi click lên các liên kết email của khách hàng hay đầu mối liên hệ đều tự động mở màn hình cho phép bạn gởi email mà không cần dùng phần mềm nào khác.
  7. Là một nhà quản lý, tôi cần biết nhân viên tôi có trả lời email cho khách hàng hay không và thời gian trả lời là bao lâu? Điều này sẽ giúp được chúng tôi quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên tốt hơn và làm khách hàng hài lòng hơn.
    Nếu bạn là nhà quản lý, bạn có thể truy vấn các email từ khách hàng theo khoảng thời gian và theo trạng thái, như: Bạn có thể liệt danh sách các email của phòng hỗ trợ kỹ thuật mà đang chờ xử lý. Từ đó, bạn sẽ biết được hiệu suất làm việc của từng phòng ban
  8. Khách hàng hay than phiền với tôi rằng không có ai trả lời email của họ, nhưng tôi vẫn không thấy các email đang chờ xử lý. Tại sao?
    Bạn thử truy vấn các email mà bị hủy (không giải quyết) của phòng ban đó xem sao. Nếu đó là email thực sự của khách hàng, mà nhân viên không giải quyết mà chỉ hủy nó. Vấn đề là đây!