Chia sẽ kiến thức về CRM cho doanh nghiệp vừa & nhỏ

 

Chúng tôi sẽ cung cấp và chia sẽ các bài báo, tin tức, kiến thức, tư vấn, cũng như  kinh nghiệm triển khai thực tế của các trường hợp khách hàng cụ thể trong thực tế

 

Vài mẹo nhỏ đảm bảo tính chính xác của dữ liệu trong CRM?

Thông tin không chính xác, hay không đầy đủ về khách hàng thường làm ảnh hưởng đến hiệu quả chiến dịch marketing hay bán hàng (sales). Vì nhiều đầu mối liên hệ có thể đã thay đổi số điện thoại, địa chỉ, hay thậm chí công ty,...điều này làm cho chất lượng dữ liệu trong hệ thống CRM không được chính xác. Với vài mách nhỏ sau, sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc duy trì độ chính xác của dữ liệu Xem thêm

 

Quản lý quan hệ khách hàng CRM là gì?

Cung cấp cái nhìn tổng quan về quan hệ khách hàng và các lợi ích cho doanh nghiệp khi ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Xem thêm

 

Tại sao mọi doanh nghiệp đều cần giải pháp CRM?

Chúng tôi xin chia sẽ một số quan điểm, kinh nghiệm,...tại sao một doanh nghiệp cần phải có giải pháp quản lý quan hệ khách hàng CRM?. Xem thêm

 

Làm sao chọn được một hệ thống CRM phù hợp?

Rõ ràng và dễ nhìn thấy là doanh nghiệp bạn sẽ được lợi từ việc ứng dụng phần mềm CRM. Nhưng để chọn được giải pháp phù hợp đòi hỏi bạn phải tốn thời gian để nghiên cứu. Tuy nhiên, những tiêu chí nào cần được đưa ra để xem xét, cân nhắc trong quá trình để tìm và chọn được một giải pháp phần mềm CRM phù hợp trong số rất nhiều giải pháp CRM của nhiều nhà cung cấp khác nhau?. Xem thêm

 

Tôi có nên sử dụng giải pháp phần mềm cloud cho doanh nghiệp nhỏ?

Để đảm bảo an toàn thông tin khi bạn không dùng “cloud”, bạn phải đầu tư server, đầu tư phần mềm diệt virus, cơ sở hạ tầng cho email, đường điện…Điều này rõ ràng, chi phí quá lớn: tiền phần mềm, phần cứng, tiền điện,… đối với doanh nghiệp nhỏ hay thậm chí doanh nghiệp tầm trung.
Nếu tôi là doanh nghiệp nhỏ, tôi không có đội ngũ IT, thì giải pháp “cloud” là giải pháp hợp lý nhất: tôi không phải cài đặt, cấu hình bất cứ cái gì, không cần sự hỗ trợ của đội ngũ IT mà vẫn sử dụng phần mềm và tập trung vào phát triển doanh nghiệp. Với giải pháp cloud, mọi nhân viên của tôi có thể làm việc bất cứ lúc nào, nơi đâu. . Xem thêm

 

Chăm Sóc Khách Hàng Tốt - Ưu Thế Cạnh Tranh Cho Doanh Nghiệp?

Làm thế nào để công ty vừa và nhỏ có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng nếu sản phẩm, giá cả… không cạnh tranh bằng đối thủ? Làm thế nào để tạo sự thiện cảm của khách hàng đối với doanh nghiệp? Làm thế nào để phát triển số lượng khách hàng trung thành?... Xem thêm

 

Quản trị quan hệ khách hàng - Nhiệm vụ sống còn của doanh nghiệp

Có đến gần 70% doanh nghiệp làm ăn thua lỗ tại Mỹ là do họ đã lơ là khách hàng của mình sau những thương vụ mua bán thành công. Bời vậy, lơ đễnh khách hàng chính là sai lầm lớn nhất của marketing. Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao khách hàng không trở lại với bạn? Tại sao khách hàng lại lãng quên công ty bạn một cách nhanh chóng như vậy không? Xem thêm

 

5 yếu tố cần xem xét trước khi đầu tư vào CRM

Những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) cũng rất cần phần mềm quản lý quan hệ khách hàng như những tập đoàn lớn. CRM không chỉ đơn thuần thực hiện rất nhiều công việc bán hàng tự động và những công việc chăm sóc khách hàng mà còn đưa ra cái nhìn tổng quan nhất về những khách hàng và những vấn đề của họ. Xem thêm

 

Nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thực sự hiểu đúng về phần mềm CRM

Khi khách hàng trực tiếp đến công ty hoặc gọi điện để hỏi thăm về dịch vụ,về sản phẩm.Nếu không có phần mềm CRM thì chúng ta có thể bỏ qua ko lưu lại các thông tin của khách hàng này và sẽ "mất dấu vết" của họ.Nếu có phần mềm CRM chúng ta lưu thông của khách hàng này vào nhóm "khách hàng tiềm năng" để từ đó chúng ta có các động thái tiếp theo ví dụ như gửi email báo giá khi có sản phẩm mới, hoặc gửi email,gọi điện... thông báo khuyến mãi,giảm giá nhân dịp các dịp lễ. Xem thêm