6 bước đơn giản để có một email quảng cáo ấn tượng với khách hàng tiềm năng

 

  1. Tạo tiêu đề. Sử dụng từ ngữ gây nên sự chú ý, hấp dẫn nhưng vẫn bảo đảm tính chính xác. Đừng phóng đại mà hãy tạo nên sự tín nhiệm cho bạn.
  2. Viết lời giới thiệu. Bạn có thể làm điều này bằng cách đặt câu hỏi cho người đọc. Họ đang phải đối mặt điều gì? Mục đích của lời giới thiệu là khơi gợi sự ham muốn từ khách hàng.
  3. Kể một câu chuyện. Hãy kể cho họ nghe vấn đề mà bạn đã từng vấp phải và cách mà bạn giải quyết chúng. Qua đó mọi người sẽ hiểu hơn về con người bạn. Hãy chắc rằng bạn cung cấp đầy đủ thông tin về cách mà bạn đã giải quyết vấn đề. Bằng cách này, khách hàng sẽ tin những gì bạn nói trong tương lai.
  4. Hỏi những câu hỏi khác. Lúc này bạn đã khơi gợi được sự thích thú từ khách hàng, hỏi họ nếu họ muốn biết cách bạn đã làm điều đó.
  5. Viết lời kêu gọi hành động. Ví dụ như “nhấp vào đây để khám phá cách mà tôi đã giải quyết vấn đề đó”. Lời kêu gọi ấy sẽ dẫn trực tiếp khách hàng đến website hay sản phẩm của bạn.
  6. Kết thúc email. Hãy viết một đoạn kết cho email của bạn. Cách tốt nhất là tổng hợp lại những nội dung chính của email. Về cơ bản, hãy trình bày lại nội dung của những đoạn trước đó. Hơn nữa sẽ tốt hơn khi nói cho khách hàng của bạn biết những gì họ đang tìm kiếm. Luôn tạo cho khách hàng cảm giác thích thú bằng việc cung cấp thông tin và cách giải quyết tốt nhất cho nhu cầu của họ.

 

Sưu tầm