Ngoài ra, các bạn còn có thể tham khảo thêm các real-cases cụ thể sau:

I/ Với các trung tâm đào tạo có nghiệp vụ bán khóa học ONLINE, Làm sao để tự động hóa từ khâu :

  • "Xây dựng phễu" để đổ thông tin học viên đăng ký Khóa học ONLINE này từ các websites, landingpages
  • Tự động gởi các emails ngay sau khi đăng ký
  • Kế toán đối soát học viên đã thanh toán
  • Tự động thông báo và tuần tự gởi emails thông tin về tài liệu khóa học sau khi Thanh toán

Làm sao ở mức độ quản lý nắm bắt nhanh được: hiệu quả của chiến dịch này như: bao nhiêu người đăng ký, bao nhiêu người đóng tiền để thành học viên. Chi tiết xem tại đây 

II/ 

Hãy thử tưởng tượng, công ty của bạn bán dịch vụ cho Khách và bạn mong đợi sau vài tháng Khách sẽ lại quay lại tiếp tục sử dụng dịch vụ đó

Ví dụ: Khách sử dụng dịch vụ CẠO VÔI RĂNG, bạn hy vọng 6 tháng sau Khách sẽ quay lại để CẠO VÔI. Vậy Khách sẽ quay lại nếu:
+ Tất nhiên dịch vụ bạn tốt
+ Giá cả phải chăng
+ Nhưng sẽ tốt hơn, cạnh tranh hơn đối thủ nếu sau khi làm dịch vụ xong sẽ nhận được các email/SMS tự động sau đó để cảm ơn, để hướng dẫn Khách chăm sóc răng miệng ra làm sao, v.v...
+ Và tuyệt vời hơn nếu sau đó tầm 6 tháng, bạn gởi email/SMS chỉ OFFER đặc biệt riêng cho Khách này ưu đãi 10% => Tuyệt không?. Ưu đãi này chỉ có giá trị trong vòng 1 tuần kể từ ngày Khách nhận SMS. Chi tiết xem tại đây

III/  #ExcelCRM sẽ giới thiệu #quy_trình_tiếp_nhận_và_sữa_điện_thoại_laptop với mục tiêu làm sao quản lý, #tự_động_hóa #tối_ưu để tránh các sai sót. Cụ thể như sau:
1/ Đầu tiên là quy trình tiếp nhận máy của Nhân viên CSKH: Nhiệm vụ của CSKH là ghi nhận thông tin Khách hàng. Kế đến là ghi nhận các thông tin ban đầu của máy, như: dòng máy, tình trạng ban đầu. Khách hàng này sẽ được gán tag "#Mới_tiếp_nhận"
2/ Mỗi khi có 1 Khách hàng được gán nhãn "#Mới_tiếp_nhận", sẽ kích hoạt quy trình thứ 2 giành cho bên kỹ thuật, với công việc được tạo ra và giao cho bên kỹ thuật cần phải thẩm định, báo giá. Một khi kỹ thuật cập nhật tình trạng hiện tại và giá, Khách sẽ tự động gán tag "#Kỹ_thuật_cập_nhật"
3/ Nhãn "#Kỹ_thuật_cập_nhật" được gán, sẽ tự động kích hoạt quy trình báo cho CSKH để CSKH báo cho Khách về tình trạng và giá xem Khách có đồng ý hay không. Nếu Khách đồng ý, CSKH chỉ việc gán nhãn "#Khách_đồng_ý"
4/ Với nhãn "#Khách_đồng_ý", hệ thống sẽ tự động kích hoạt quy trình báo cho bên kỹ thuật thực hiện sữa chữa và tạo tác vụ cho bên Kế toán lập hóa đơn cho Khách này. Chi tiết xem tại 

IV/ Quy trình tự động thu thập dữ liệu Khách tiềm năng từ website đổ vào CRM để CSKH tự động của mô hình #Đại_lý_bán_Ôtô thông qua các form đăng ký như: #Đăng_ký_nhận_báo_giá#Đăng_ký_dịch_vụ#Đăng_ký_lái_thử. Xem chi tiết tại