Các câu hỏi xung quanh phân hệ Email Marketing:
  1. Tôi có thể dùng email không tồn tại để làm email người gởi không?
    Không, vì để tránh tình trạng gởi email nặc danh nên chúng tôi cần xác thực email của bạn trước khi bạn có thể sử dụng phân hệ email marketing.
  2. Tôi có thể dùng SMTP của doanh nghiệp chúng tôi không?
    Có, chúng tôi hỗ trợ khi bạn có SMTP riêng và khi bạn chưa có SMTP. Tuy nhiên, chi phí sẽ tiết kiệm hơn khi bạn có SMTP riêng. Bạn có thể xem thêm bảng giá dịch vụ của chúng tôi
  3. Nhân viên của tôi muốn lập một chiến dịch, cần được duyệt qua trước rồi mới gởi. Làm như thế nào?
    Nhân viên của bạn chỉ việc lập chiến dịch, tuy nhiên không kích hoạt chiến dịch thì hệ thống không bao giờ thực thi chiến dịch đó.
  4. Có cách nào kiểm thử một email như thế nào khi khách hàng tiềm năng của chúng tôi nhận được?
    Chúng tôi hỗ trợ bạn kiểm thử email trong quá trình tạo email mẫu hay tạo chiến dịch.
  5. Sắp tới doanh nghiệp có chiến dịch quảng bá sản phẩm, tôi muốn có một chiến dịch quảng bá nhưng phải tới gần ngày đó mới gởi quảng cáo, có được không?
    Được, chúng tôi hỗ trợ bạn lên lịch gởi cho một chiến dịch.
  6. Một chiến dịch đang thực thi, tôi có thể tạm dừng hay xóa chiến dịch được không?
    Được, bạn có thể tạm dừng một chiến dịch đang thực thi. Tuy nhiên, bạn không thể xóa vì chúng tôi tính phí dịch vụ dựa vào số email được gởi theo tháng. Bạn chỉ có thể xóa được khi chưa có email nào được gởi.
  7. Tôi có thể biết tình hình và hiệu quả của một chiến dịch đang thực thi như thế nào không?
    Được, bạn có thể biết bao nhiêu email đã được gởi và bao nhiêu email được mở bởi khách hàng tiềm năng ở thời điểm hiện tại.
  8. Tôi đã lập một chiến dịch rồi, nhưng tại sao email vẫn không được gởi?
    Nếu gặp phải vấn đề này, bạn cần kiểm tra một số vấn đề sau:
    • Nếu sử dụng SMTP riêng: bạn cần kiểm tra xem bạn có thể gởi email khi dùng SMTP của bạn hay không. Chúng tôi hỗ trợ bạn việc này trong hệ thống Excel CRM.
    • Bạn cần phải xác thực email người gởi: Trong Excel CRM, chúng tôi không cho phép bạn gởi email nếu email người gởi chưa được xác thực để tránh tình trạng gởi email nặc danh.
    • Hoặc là bạn đã sử dụng hết số lượng email cho phép trong một tháng.
    • Nếu vì bất cứ lý do nào khác, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi để được khắc phục.