Tổng quan

 

Excel CRM là một dịch vụ phần mềm quản trị doanh nghiệp theo yêu cầu. Phần mềm Excel CRM sẽ giúp bạn quản trị mối quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management), quản lý các chiến lược tiếp thị để tăng lượng khách hàng tiềm năng, hỗ trợ khách hàng hiện tại tốt hơn, và đồng thời được tích hợp với các phân hệ về hóa đơn và kế toán - tất cả đều có trong một hệ thống nhằm giúp nhà quản lý doanh nghiệp quản trị một cách dễ dàng, cập nhật thông tin chính xác, kịp thời để từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh tốt hơn.

Tổng quan về hệ thống Excel CRM

Khám phá hệ thống ExcelCRM

Giúp bạn nắm bắt nhanh một cách cơ bản về hệ thống các dịch vụ của Excel CRM.



Bắt đầu như thế nào?

Bạn mới bắt đầu? Chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước để có thể sử dụng hệ thống một cách nhanh nhất.