Câu hỏi xung quanh phân hệ quản lý quan hệ khách hàng CRM:
  1. Lâu nay làm việc và để dữ liệu trên Excel. Nay làm sao tôi đưa dữ liệu vào hệ thống Excel CRM mà không phải nhập thủ công?
    Chúng tôi hỗ trợ việc nhập dữ liệu khách hàng nhanh thông qua dữ liệu có sẵn trên Excel. Trước tiên bạn cần kiểm tra file Excel nguồn có định dạng thứ tự các trường giống như file mẫu của chúng tôi hay không. Bạn có thể lấy file mẫu tại đây. Nếu mọi thứ đã đúng, bạn có thể nhập liệu nhanh từ Excel.
  2. Sau khi nhập khẩu khách hàng bằng Excel, tôi phát hiện dữ liệu không đúng - Tôi phải làm sao?
    Chúng tôi hỗ trợ xóa dữ liệu vừa được nhập khẩu.
  3. Khi nhập khẩu dữ liệu bằng Excel, Excel CRM có tự động bỏ qua những dữ liệu trùng lắp không?
    Có, chúng tôi hỗ trợ việc này khi bạn nhập khẩu dữ liệu. Để biết chúng tôi xem thế nào là một thông tin khách hàng trùng lắp [Xem chi tiết], tương tự cho Đầu mối liên hệ hay sản phẩm
  4. Tại sao tôi không nhập liệu qua Excel được?
    Bạn gặp lỗi khi nhập liệu bằng Excel, thì có thể do một trong những nguyên nhân sau:
    • File bạn đưa không phải là file Excel. Bạn kiểm tra bằng cách mở file đó bằng chương trình MS Excel.
    • Dữ liệu không hợp lệ. Ví dụ: trường bắt buộc, nhưng không có dữ liệu. Hay một số trường yêu cầu dữ liệu phải tồn tại trước trong hệ thống, nhưng dữ liệu lại không khớp.
    • Bạn nên download file Excel mẫu tại đây và so sánh với file của bạn xem các trường có đúng thứ tự.
  5. Nhân viên chúng tôi có nhu cầu rút trích dữ liệu với các yêu cầu phức tạp không phải tìm kiếm đơn giản, hệ thống Excel CRM có hỗ trợ việc này không?
    Có, chúng tôi thiết kế tính năng lập bộ lọc cho phép bạn định nghĩa nhiều tiêu chí lọc khác nhau và được kết hợp với nhau thông qua 2 điều kiện: ANDOR. Ví dụ: Bạn có thể lập bộ lọc để lấy danh sách các khách hàng: Là khách hàng triển vọng, trụ sở đặt tại Tp. HCM và hiện đang phụ trách bởi nhân viên "Nguyễn Văn A". Ngoài ra, bạn có thể dùng ký tự đại diện * để tìm gần giống.
  6. Khách hàng chúng tôi là một doanh nghiệp, tôi cần lưu nhiều đầu mối liên hệ của doanh nghiệp đó - Excel CRM có hỗ trợ không?
    Có, bạn có thể thêm nhiều đầu mối liên hệ khác nhau trong cùng một khách hàng doanh nghiệp. Ví dụ: Khách hàng công ty ABC, có các đầu mối liên hệ: Trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng kỹ thuật,...Tùy vào yêu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp bạn mà bạn chỉ cần lưu những đầu mối có liên quan nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng của doanh nghiệp bạn.
  7. Do đặc thù của doanh nghiệp, chúng tôi cần một số trường thông tin mới và một số trường thông tin hiện tại không quan trong với chúng tôi. Chúng tôi phải làm sao?
    Excel CRM được thiết kế với khả năng đáp ứng sự thay đổi trong yêu cầu của doanh nghiệp. Bạn có thể thêm trường mới hay không sử dụng các trường hiện tại cho phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp xem thêm. Ngoài ra, bạn có thể chọn những cột nào là thông tin quan trọng để hiển thị trên khung nhìn.
  8. Các nhân viên sales của chúng tôi nhập thông tin bị trùng lắp, nghĩa là cùng một khách hàng nhưng lại có 2 bộ dữ liệu. Chúng tôi phải làm sao?
    Excel CRM cho phép bạn loại bỏ dữ liệu trùng lắp xem thêm.