Bắt đầu với Excel CRM

 

Chúng tôi sẽ giới thiệu một số tính năng cơ bản của hệ thống Excel CRM và khái niệm nhằm giúp những người mới bắt đầu làm quen phần mềm. Bạn sẽ được cung cấp những bước cần thiết để cấu hình, tùy biến theo yêu cầu của doanh nghiệp trước khi sử dụng hệ thống.



Cấu hình cho tài khoản

Trước hết cần hiệu chỉnh một số thông tin về doanh nghiệp và một số thông tin cá nhân. Kế tiếp, thiết lập sơ đồ tổ chức (gồm các phòng ban/chi nhánh) và quản lý người dùng trong mỗi phòng ban sao cho phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp. Xem thêm



Tùy biến trường dữ liệu và khung nhìn

Ngoài các trường dữ liệu cơ bản có sẵn bạn có thể thêm các trường dữ liệu mới và ẩn các trường dữ liệu cơ bản sao cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Kế đến, bạn có thể điều chỉnh khung nhìn bằng cách: chọn các trường cần hiển thị và sắp xếp thứ tự các trường,... Xem thêm



Cấu hình cho phân hệ CRM

Bạn cần tùy biến một số dữ liệu từ điển cho toàn doanh nghiệp trước khi sử dụng phân hệ quản lý quan hệ khách hàng, như: loại/trạng thái khách hàng, loại/trạng thái cho tác vụ (hoạt động) và một số tùy biến cho phân hệ quản lý thương vụ. Xem thêm



Cấu hình cho phân hệ tương tác qua Email - Email Interaction

Emai Interaction giúp doanh nghiệp quản lý quá trình giao tiếp giữa nhân viên và khách hàng qua email, nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp và năng suất làm việc của nhân viên. Bạn cần phải thiết lập các phòng ban và các nhân viên trong từng phòng ban để nhận email từ khách hàng. Xem thêm



Cấu hình cho phân hệ Email marketing

Emai marketing là phương thức thu hút, tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách tiết kiệm và nhanh nhất. Bạn cần phải khai báo và xác thực email người gởi, thông số máy chủ gởi email (nếu có) trước khi sử dụng. Xem thêm



Cấu hình cho phân hệ hóa đơn (e-Invoice)

Excel CRM mở rộng so với sản phẩm CRM truyền thống nhằm giúp doanh nghiệp quản lý hoàn toàn chu trình bán hàng bằng cách tích hợp phân hệ hóa đơn.

Trước khi sử dụng phân hệ hóa đơn này, bạn cần thiết lập một số tùy biến dữ liệu đại diện cho doanh nghiệp của bạn, như: Số hóa đơn, VAT, Logo doanh nghiệp được in trong hóa đơn, thông tin tài khoản thanh toán,…Xem thêm



Cấu hình cho phân hệ kế toán (e-Accounting)

ExcelCRM tích hợp phân hệ kế toán nhằm giúp doanh nghiệp quản lý được tình hình tài chính mà không cần phải sử dụng phần mềm kế toán riêng biệt, nhằm giúp nhà quản lý doanh nghiệp cập nhật kịp thời, mọi lúc, mọi nơi vì tất cả phân hệ được tích hợp với nhau trong cùng một hệ thống.

Trước khi sử dụng, bạn cần phải thiết lập thuế VAT sao cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn (mặc định 10%) hoặc bạn cũng có thể bỏ hết phần khai thuế VAT trên tất cả các tài khoản nếu doanh nghiệp của bạn hầu hết là được miễn thuế và thiết lập bảng các tài khoản phù hợp với doanh nghiệp Xem thêm