Tìm hiểu tổng quát về các dịch vụ của Excel CRM

 

Excel CRM được thiết kế để tự động hóa các quy trình quản lý doanh nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ tốt hơn với các khách hàng. Thông qua Excel CRM, doanh nghiệp có thể nắm bắt kịp thời, chính xác mối quan hệ với khách hàng. Từ đó, giúp nhà quản lý đưa ra các chính sách mới hay thay đổi các chính sách hiện tại nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

 

Phân loại người dùng

Trong Excel CRM, người dùng được phân làm 2 loại:

 

Người dùng thử: là người dùng đăng ký dùng thử. Về mặt tính năng, Excel CRM cung cấp tất cả tính năng trong quá trình dùng thử. Khi hết hạn dùng thử, hệ thống sẽ tự động đóng tài khoản.

Người dùng có trả tiền: là người dùng đăng ký dùng có trả tiền các dịch vu của Excel CRM. Do đó, khách hàng sẽ được dùng hệ thống trong suốt thời gian của một chu kỳ thanh toán. Hơn nữa, người dùng có trả tiền luôn được ưu tiên hỗ trợ.

 

Yêu cầu máy tính người sử dụng

Excel CRM cung cấp các dịch vụ phần mềm (SAAS: Software As A Service) dựa trên nền web, nên để sử dụng được hệ thống người dùng chỉ cần máy tính có cài trình duyệt web hỗ trợ javascript và flash, như: laptop, máy tính cá nhân, iPad, hay thậm chí các thiết bị điện thoại thông minh (smart phone) đều có thể dùng được.

 

Giao diện tổng quan bên trong hệ thống Excel CRM

Bên dưới đây là giao diện tổng quan sau khi đăng nhập vào hệ thống Excel CRM. Tuy nhiên, giao diện có thể khác tùy thuộc vào các dịch vụ mà người dùng sử dụng....Màn hình tổng quan

 

Về cơ bản bố cục giao diện gồm các thành phần sau:

  1. Bạn có thể thay đổi ngôn ngữ của hệ thống
  2. Nhớ thoát khỏi hệ thống khi không sử dụng nữa để đảm bảo an toàn thông tin cho doanh nghiệp
  3. Bạn có thể đưa logo công ty của bạn
  4. Thanh menu các dịch vụ. Tùy theo các dịch vụ mà bạn đăng ký sử dụng với Excel CRM
  5. Thanh tác nghiệp khác nhau tùy theo ngữ cảnh
  6. Hướng dẫn sử dụng theo ngữ cảnh (bấm F1 hay Alt+F1). Ngoài ra, khách hàng có thể liên lạc qua chat, email, điện thoại để được hỗ trợ và tư vấn
  7. Khung làm việc chính

 

Tổng quan về các dịch vụ của Excel CRM

Hệ thống Excel CRM cung cấp các dịch vụ chính sau:

 

Phân hệ Email Interaction: Giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân viên tương tác với khách hàng qua email một cách có hệ thống.

Phân hệ Email Marketing: Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng tiềm năng với chi phí thấp.

Phân hệ CRM: Giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, theo đuổi: khách hàng tiềm năng, các thương vụ,...nhằm tăng khả năng thắng thầu trong thời gian ngắn. Ngoài ra, giúp hỗ trợ khách hàng nhanh hơn, tốt hơn nhằm làm tăng lượng khách hàng trung thành và thu hút được khách hàng cũ quay trở lại,...

Phân hệ e-Invoice: Quản lý quy trình bán hàng, gồm: trước và sau bán hàng. Theo dõi được việc thanh toán của khách hàng.

Phân hệ e-Accounting: Giúp quản trị tài chính doanh nghiệp tốt hơn. Tất cả đều có trong một hệ thống mà không phải chuyển đổi giữa các phần mềm khác nhau.