Kế toán doanh nghiệp e-Accounting
Nhằm cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện, Excel CRM đã tích hợp tính năng quản trị tài chính doanh nghiệp e-Accounting giúp tự động hóa tất cả các nghiệp vụ kế toán, dữ liệu tài chính nhằm hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong công tác hạch toán kế toán. Với phân hệ e-Accounting, bạn không cần hiểu biết nhiều về tin học và kế toán mà vẫn có thể sở hữu, làm chủ được hệ thống phần mềm kế toán trực tuyến e-Accounting. Với e-Accounting, bạn có thể quản lý mọi nghiệp vụ kinh tế và kiểm soát được số liệu trực tuyến tại bất cứ đâu, bất cứ khi nào thông qua Internet.
Để sử dụng phân hệ này, bạn cần thiết lập một số thông số cần thiết trước. Xem thêm phần thiết lập tham số cho phân hệ e-Accounting.
Lập phiếu thu/chi (ghi sổ)
Đây là công việc hàng ngày của nhân viên kế toán trong doanh nghiệp. Chúng tôi hỗ trợ việc lập phiếu thu/chi thủ công hay nhập từ file excel và cho phép sao chép chứng từ nếu các chứng từ tương tự nhau. Cuối cùng là thực hiện việc kết số.Ngoài ra, hệ thống cho phép bạn thiết lập một số bộ luật nhằm tăng tốc độ lập chứng từ. Ví dụ:
- Khi nhân viên nhập vào từ khóa "điện", hệ thống tự động điền "tiền điện tháng" và tự động chọn tài khoản và tài khoản đối ứng
- Với từ khóa "domain", hệ thống tự động điền "Chi phí domain năm", tài khoản và tài khoản đối ứng
- v.v...