Ghi chú liên quan đến khách hàng và liên hệ đang theo dõi

 

Trong quá trình tác nghiệp (tiếp cận - trước bán hàng, hay thậm chí sau bán hàng), nhân viên của bạn cần ghi chú chi tiết, đầy đủ và khoa học về khách hàng, đầu mối liên hệ, hay đối tác,... để có thể đem lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

 

Các bước đầu tiên:

  1. Đăng nhập vào Excel CRM
  2. Vào thẻ Khách hàng

 

Thêm ghi chú

Để thêm ghi chú cho một đối tượng (khách hàng, đầu mối liên hệ), bạn làm theo các bước sau:Thêm ghi chú cho đối tượng theo dõi

  1. Chọn một Khách hàng cần ghi chú. Hay có chứa liên hệ cần ghi chú
  2. Trên thanh Thao tác nhanh, click Thêm mới ghi chú
  3. Bạn có thể chọn đầu mối liên hệ liên quan, hoặc để trống.
  4. Click Lưu