Quản lý tác vụ, công việc trong doanh nghiệp

 

Một khía cạnh rất quan trong trong phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM là phải theo dõi và quản lý được tất cả các công việc, lịch hẹn, gọi điện thoại cho khách hàng, nhắc gởi báo cáo cho sếp...Cho phép người sử dụng ghi chú lại nội dung buổi gặp hay cuộc nói chuyện với khách hàng, điều này rất hữu ích trong quá trình thúc đẩy các thương vụ thành công. Khi tạo một tác vụ, người sử dụng có thể mô tả tác vụ và những thông tin liên quan như: phân loại tác vụ, ngày/giờ thực hiện, ngày/giờ nhắc việc,...nhằm giúp nhân viên quản lý tốt thời gian và công việc của mình

 

Trước khi sử dụng tính năng quản lý công việc, bạn cần tùy biến một số phân loại và trạng thái tác vụ - xem thêm

Danh sách tác vụ dạng lịch MS Outlook

 

Trong màn hình lịch tác vụ

Vào thẻ Tác vụ để xem dạng lịch các tác vụ và trên màn hình này bạn có thể thực hiện các thao tác sau một cách trực quan: 
  • Bạn có thể thay đổi khung nhìn: xem theo tháng/tuần/ngày, theo nhân viên phụ trách hay theo trạng thái (hoàn tất hay chưa hoàn tất). Ngoài ra, bạn có thể chuyển sang kiểu danh sách cổ điển được chia thành 3 phân loại: Tác vụ hôm nay, Tác vụ quá hạn và Tác vụ sắp tới.
  • Để thêm một tác vụ, bạn chỉ việc click vào một ô trên lịch hoặc kéo thả con chuột để xác định trước khung thời gian cho tác vụ
  • Để thay đổi khung thời gian cho một tác vụ, bạn có thể kéo giãn hay co lại ô tác vụ. Hoặc kéo một tác vụ qua ngày khác. Ngoài ra, Excel CRM còn hỗ trợ bạn tạo tác vụ nhiều ngày (all-day) bằng cách click hay kéo thả các ô trên dòng trên cùng thuộc dòng Công việc
  • Bạn có thể In màn hình lịch các tác vụ