Cá nhân hóa nội dung trong email interaction

 

Để nâng cao tính chuyên nghiệp, các nhân viên cần tạo chữ ký riêng cho email của mình nhằm làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp.

Các bước cần thực hiện:

  1. Đăng nhập vào Excel CRM
  2. Vào thẻ Cấu hình
  3. Vào thẻ Tương tác > Email
  4. Trong mục Thông tin chung

 

Tạo chữ ký

Việc tạo một chữ ký thể hiện phong cách chuyên nghiệp và nêu bật thương hiệu của doanh nghiệp nhằm giúp nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp Cá nhân hóa chữ ký cho email

 

Cảnh báo khi có email

Khi có một email mới được gởi tới phòng ban, hệ thống sẽ thông báo bằng những cách sau nhằm giúp nhân viên tập trung vào công việc giải quyết email của khách hàng:

  • Thẻ Tương tác sẽ "nhấp nháy" trong một khoảng thời gian ngắn và đồng thời hiện thị tổng số email chưa được giải quyết như hình bên Cảnh báo khi có email tới
  • Hệ thống sẽ phát ra âm thanh nhằm giúp nhân viên biết có email đến khi không ở màn hình của phần mềm.